Top 30 Công ty diệt côn trùng tại nhà ở Hà Nội tốt nhất

Một trong những mối phiền toái lớn nhất của các gia đình đó chính là sự xuất hiện của các loại côn trùng đáng ghét như muỗi, ruồi, gián, mối… Tuy nhiên, nỗi phiền muộn đó sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bạn tìm đến những công ty dịch vụ diệt côn trùng tại nhà uy tín và hiệu quả ở Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu qua bài viết dưới đây.

 

Công ty TNHH Khử Trùng Xanh (GFC)

GFC là công ty chuyên Kiểm soát mối và côn trùng uy tín hàng đầu tại TP Hà Nội và toàn quốc. Tại Hà Nội, GFC có văn phòng tại Tầng 8, Toà nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Đội ngũ kĩ thuật GFC được trau dồi thường xuyên ở các lớp tập huấn của Viện sốt rét kí sinh trùng trung ương. Hóa chất được nhập ngoại từ các tập đoàn lớn hàng đầu như Bafs, Bayer, Syngenta, Sumitomo… nên có độ an toàn cao và thân thiện với môi trường. Chuyên môn cao vì thế nên GFC tiêu diệt hiệu quả cao tất cả đồi tượng côn trùng gây hại: Ruồi, muỗi, kiến, gián, rệp, ve, rận, chuột, rắn, ong ….

 

 

Công ty kiểm soát côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control)

Biox Eco Pest Control (BioX) là thương hiệu mang tới giải pháp kiểm soát côn trùng, sinh vật gây hại theo hướng Eco-Friendly an toàn và thân thiện môi trường. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Biox cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

 

BioX được xây dựng bởi đội ngũ nhân sự tận tâm và chuyên nghiệp, với khát vọng xây dựng uy tín, kết nối tri thức, khoa học và công nghệ kiểm soát dịch hại toàn cầu. Được thành lập năm 2010, Biox không ngừng nỗ lực nhằm đáp ứng các nhu cầu kiểm soát các loài vật gây hại của khách hàng hộ gia đình, khách hàng thương mại và công nghiệp. Với 10 năm hoạt động và uy tín đã được kiểm chứng, dịch vụ của BioX đã được cấp và duy trì chứng nhận Tiêu chuẩn Chất lượng Iso 9001-2015 bởi tập đoàn QMS Australia.

 

Xem thêm:  https://top10totnhat.net/top-cong-ty-diet-con-trung-uy-tin-nhat-tai-ha-noi/

 

f:id:top10totnhat:20211122165230j:plain